SỰ KIỆN TRIỂN LÃM VÀ HỘI NGHỊ MARTECH MMA INNOVATE 2024 SẼ TRỞ LẠI VÀO 28/06/2024

SỰ KIỆN TRIỂN LÃM VÀ HỘI NGHỊ MARTECH MMA INNOVATE 2024 SẼ TRỞ LẠI VÀO 28/06/2024

Nối tiếp thành công của sự kiện MMA INNOVATE 2023, MMA INNOVATE 2024 hứa hẹn sẽ trở lại đầy “bùng nổ” giới công nghệ tiếp thị (Martech) tại Việt Nam, sự kiện mang đến cơ hội kết nối, hợp tác và chia sẻ kiến thức không giới hạn dành cho các nhà kinh doanh. …

Haravan hân hạnh đồng hành với vai trò là đơn vị truyền thông sự kiện MMA INNOVATE 2024 mang đến cơ hội cho các nhà kinh doanh tiếp cận các giải pháp công nghệ marketing tiên tiến nhất trên thị trường tập trung chủ yếu vào (Sức mạnh của AI và Digital Marketing), cũng như các chiến lược kinh doanh trong thời đại mới và cách kết hợp dữ liệu với tự động hóa để tiếp cận đối tượng khách hàng, thông qua các chia sẻ từ những chuyên gia hàng đầu.

Các diễn giả hàng đầu trong ngành tham gia MMA INNOVATE 2024

MMA Innovate Vietnam 2024 – Sự kiện Triển lãm và Hội nghị Martech

Sự kiện sẽ được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 28.06.2024, đây là sự kết hợp giữa triển lãm và hội nghị công nghệ hàng đầu Việt Nam, do MMA Global – Hiệp hội Tiếp thị hàng đầu thế giới tổ chức. MMA Global là tổ chức hàng đầu thế giới bao gồm hơn 800 công ty thành viên, đến từ gần 50 quốc gia và khu vực trên thế giới. Các thành viên của chúng tôi đến từ mọi mảng trong hệ sinh thái tiếp thị, bao gồm brands marketer, agency, nền tảng công nghệ, công ty truyền thông… Sứ mệnh của MMA là đẩy nhanh quá trình chuyển giao và đổi mới của marketing, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh với sự tương tác mạnh mẽ hơn của người tiêu dùng.

Tại Việt Nam, MMA Global có hệ sinh thái hơn 60 công ty thành viên hàng đầu thị trường như: Abbott, Coca Cola, Grab, Google, Heineken, Meta, Suntory Pepsico, Tik Tok… cùng những hoạt động nổi bật như giải thưởng Smarties Awards, hội nghị CEO & CMO Summit, MMA Innovate, MMA Impact...

MMA INNOVATE 2024 kết hợp giữa Triển Lãm Công nghệ tiên tiến trong ngành Marketing tương lai và Hội Nghị thảo luận chủ đề về Xu hướng công nghệ mới, Chiến lược kinh doanh với Sức mạnh của AI và Digital Marketing trong thời đại mới. Haravan đồng hành cùng MMA INNOVATE 2024 với vai trò đối tác hợp tác hứa hẹn mang đến cho Quý Khách hàng trải nghiệm triển lãm độc đáo, những cơ hội gặp gỡ đối tác hợp tác tiềm năng và trao đổi kinh nghiệm với các diễn giả chuyên gia từ các nhãn hàng trong nước và quốc tế.

QUY MÔ SỰ KIỆN MMA INNOVATE 2024

Sự kiện năm 2024 sẽ chào đón các lãnh đạo cấp C-level đến từ các thương hiệu lớn, cùng 40 nhà triển lãm và 60 đối tác uy tín, các đơn vị truyền thông và thương hiệu hàng đầu như: Abbott, Coca Cola, Dentsu, GroupM, Kantar, Nestle, Ogilvy, Publicis Groupe, Samsung, Unilever… Đây sẽ là nơi quy tụ các chuyên gia hàng đầu, nhà sáng tạo và nhà cung cấp giải pháp để cùng khám phá và chia sẻ những tiến bộ mới nhất trong công nghệ tiếp thị.

MMA Innovate 2024 tập trung vào sức mạnh của AI và Digital Marketing, cũng như các chiến lược kinh doanh trong thời đại mới và cách kết hợp dữ liệu với tự động hóa để tiếp cận đối tượng khách hàng.

Chia sẻ từ bà Phan Bích Tâm, đại diện của MMA Global tại Việt Nam.

Đối với AI, hội nghị sẽ khai thác góc nhìn của các nhà tiếp thị về sức mạnh cũng như sức ảnh hưởng của công nghệ này đối với các chiến lược tiếp thị trong hiện tại và tương lai. Xu hướng dữ liệu trong Digital Marketing cũng sẽ được các diễn giả tại hội nghị đào sâu, nhằm giúp các doanh nghiệp nắm bắt và tận dụng tối đa những nguồn dữ liệu quan trọng để tăng cường hiệu quả chiến dịch tiếp thị, và hiểu rõ cách kết hợp dữ liệu và tự động hóa để tiếp cận khách hàng một cách chính xác.

 

CÁC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CÙNG HỘI NGHỊ CHUYÊN SÂU TẠI 3 PHÒNG RIÊNG BIỆT

Khách tham dự MMA Innovate 2024 có cơ hội trải nghiệm các hoạt động mang lại nhiều giá trị cũng như các phiên trình bày và thảo luận của các chuyên gia, các diễn giả đến từ các thương hiệu danh tiếng

  • FlashBiz Connect: Hoạt động mang lại cơ hội tương tác 1:1 giữa các thương hiệu và nhà cung cấp giải pháp, khơi dậy các kết nối ý nghĩa và hợp tác tiềm năng.
  • Collab Lounge: Khu vực dành riêng cho các đơn vị triển lãm, các nhà lãnh đạo và các diễn giả cùng nhau đàm thoại, kết nối, mở rộng cơ hội hợp tác.
  • Exhibitor Solution Showcase: Cơ hội dành cho các doanh nghiệp được trình bày, giới thiệu và chia sẻ các giá trị đến từ giải pháp của mình.
 

Sơ đồ các hoạt động sẽ diễn ra tại MMA INNOVATE 2024

Industry Conference: Các phiên thảo luận chuyên sâu do các chuyên gia trong ngành dẫn dắt, thảo luận về các xu hướng, thách thức và cơ hội đang hình thành tương lai của công nghệ và marketing, bao gồm:

Phòng 1: Thought Leadership

Tập trung vào những quan điểm sâu sắc về các kỹ năng mới, nâng cao năng lực lãnh đạo để luôn dẫn đầu với các xu hướng mới nhất của ngành. Tại phòng này, các diễn giả sẽ cùng nhau thảo luận về các chủ đề như: Các xu hướng dựa trên dữ liệu hàng đầu trong Marketing kỹ thuật số hay Khả năng thực tế của AI dưới góc nhìn của các nhà tiếp thị thuộc Liên minh Lãnh đạo AI của MMA…

Phòng 2: Growth Engine

Đi sâu các chiến lược tăng trưởng, khám phá cách tối ưu hóa hiệu suất và mở rộng tầm ảnh hưởng trên thị trường. Các phiên thảo luận ở phòng 2 đây bao gồm: Thúc đẩy sự tăng trưởng lợi nhuận thông qua thương mại được hỗ trợ bởi AI) và Cách kết hợp dữ liệu với tự động hóa để tiếp cận khách hàng một cách chính xác tuyệt đối cùng các chủ đề hấp dẫn khác.

Phòng 3: Innovation

Sẽ đưa ra những đề xuất và thảo luận về các giải pháp từ các công nghệ mới đến các chiến lược marketing đột phá. Hai trong số các chủ đề được thảo luận tại phòng này bao gồm: Khám phá sự tương tác chiến lược giữa mạng lưới truyền thông bán lẻ và lòng trung thành) và Cách mà các lãnh đạo cấp C, nhà tiếp thị và những người sáng tạo có thể sử dụng AI ngày nay

 

Với tất cả những hoạt động mang tính trải nghiệm cao xuyên suốt sự kiện, cũng như các phiên các phiên thảo luận, trình bày, MMA INNOVATE 2024 được xem là sự kiện uy tín giúp các doanh nghiệp tiếp cận và nhận thức rõ hơn về ảnh hưởng của công nghệ và xu hướng sử dụng công nghệ trong hoạt động tiếp thị. Từ đó giúp doanh nghiệp có thể xây dựng các chiến lược dựa trên dữ liệu cũng sẽ được thảo luận để đưa ra những “bản thiết kế” phù hợp giúp thúc đẩy các hoạt động kinh doanh và tiếp thị.

Haravan vinh dự đồng hành cùng MMA Innovate VietNam 2024

Haravan rất vinh dự khi được góp mặt tại sự kiện, là công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp bán lẻ Omnichannel, Thương mại điện tử và Engagement Marketing cho doanh nghiệp và người kinh doanh tại Việt Nam.
Với nền tảng công nghệ tiên phong, Haravan hỗ trợ nhà bán lẻ tăng trưởng và kinh doanh online dễ dàng, giúp tối đa hoá hiệu quả kinh doanh vượt trội với các giải pháp chính:

  • Haravan Omnichannel: Giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung các kênh bán hàng online và offline: website, sàn TMĐT (Shopee, TikTok Shop, Lazada, Tiki), mạng xã hội và chuỗi cửa hàng.
  • Ecommerce Website: Giải pháp xây dựng website thương mại điện tử chuyên nghiệp
  • Harasocial: Giải pháp quản lý bán hàng hiệu quả trên Facebook, Messenger, Instagram, Zalo & Livestream.
  • TikTok Commerce Platform: Giải pháp quản lý bán hàng trên TikTok Shop và quảng cáo TikTok Ads.
  • Loyalty & Engagement Marketing: Giải pháp giúp kiến tạo tập khách hàng trung thành.

Đến năm 2024, Haravan đã được hơn 50.000 người kinh doanh tin dùng với các thương hiệu nổi bật trong nước và quốc tế

Haravan cũng là đối tác công nghệ chiến lược của Google và Meta tại Việt Nam trong việc cung cấp giải pháp công nghệ kinh doanh & Marketing.
👉 Xem thêm về chúng tôi tại: https://www.haravan.com

____________________________

Thời gian và địa điểm tổ chức:

  • Thời gian: Thứ 6, Ngày 28/06/2024
  • Địa điểm: Khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh)

Tìm hiểu thông tin về MMA Global Việt Nam tại: https://www.mmaglobal.com/local-council/vietnam