PRIVATE WORKSHOP “KHÁM PHÁ TĂNG TRƯỞNG BÁN HÀNG TRÊN FACEBOOK VỚI HARASOCIAL” DÀNH RIÊNG CHO CÁC ĐỐI TÁC

PRIVATE WORKSHOP “KHÁM PHÁ TĂNG TRƯỞNG BÁN HÀNG TRÊN FACEBOOK VỚI HARASOCIAL” DÀNH RIÊNG CHO CÁC ĐỐI TÁC

Ngày 16/08/2024, Haravan đã tổ chức thành công buổi Private Workshop dành riêng cho cho các đối tác agency quảng cáo và digital marketing, các đơn vị cung cấp dịch vụ KOL/KOC, MCN (multi-channel network) và các đối tác trong lĩnh vực TMĐT. 

Buổi Private Workshop với những thông tin bổ ích và những cập nhật mới nhất từ Meta & HaraSocial cùng những bí kíp giúp doanh nghiệp khai thác tiềm năng của Facebook Livestream với HaraSocial Live đã thu hút nhiều Đối tác tham dự offline và online qua Zoom

Những cập nhật mới và thông tin nổi bật dành cho Quý Đối tác tham dự Private Workshop

Bí quyết “Tăng trưởng trên Facebook mùa Mega Sales với những giải pháp mới Meta x Haravan”

 

Ms. Vân Anh - Product Marketing Manager, Haravan

Mở đầu chương trình với chủ đề “Tăng trưởng trên Facebook mùa Mega Sales với những giải pháp mới Meta x Haravan”, Ms. Vân Anh, Product Marketing Manager - Haravan, đã mang đến một cái nhìn toàn diện về xu hướng bán hàng trên Facebook hiện tại và tương lai. 

  • Bán hàng tự động qua các kênh Facebook Post, Reels, Messenger và LiveStream đang trở thành xu hướng. 

  • Khám phá bí quyết tái kích hoạt khách hàng cũ mùa Mega Sales với tính năng Thông báo Định kỳ. 

  • Đặc biệt, đây là cơ hội để cùng tìm hiểu những cập nhật tính năng mới nhất từ Meta: Live shopping tools - trải nghiệm của người mua giúp các nhà kinh doanh tối ưu hóa tăng trưởng Quảng cáo Facebook trong nửa cuối năm 2024

Khám phá những ưu điểm vượt trội và hướng dẫn demo trực tiếp HaraSocial Live - Phần mềm chốt đơn Livestream Facebook

Mr. Nguyễn Thanh Sơn - Merchant Solutions Consultant, Haravan

Trong phần khám phá HaraSocial Live, Mr. Nguyễn Thanh Sơn - Merchant Solutions Consultant - Haravan đã mang đến nhiều tips bán hàng tự động trên Facebook Livestream như:

  • Xây dựng Quy trình Facebook Livestream hoàn thiện

  • Đảm bảo hệ thống xử lý đơn hàng Facebook Livestream chặt chẽ

  • Gia tăng doanh thu Tin bán hàng, Livestream với Link mua hàng & Chiến dịch Quảng cáo click to Messenger với Harasocial

  • Áp dụng nhiều cách để tăng mắt xem với Facebook Livestream

Phần demo trực tiếp của HaraSocial Live đã trở thành điểm nhấn của buổi workshop. Các đối tác đã có cơ hội trải nghiệm thực tế cách thiết lập một buổi Livestream bán hàng hiệu quả, với các tính năng tiên tiến như tự động chốt đơn trong quá trình Livestream và tích hợp Giỏ hàng mua sắm thông minh. HaraSocial không chỉ giúp tối ưu hóa quy trình bán hàng, mà còn minh chứng rõ tiềm năng vượt trội và sức mạnh của Livestream trong việc thúc đẩy doanh số bán hàng.

Những Case Study thành công vượt trội trong Bán hàng và Quảng cáo Facebook Livestream với Harasocial

Mr. Ngô Quang Nhật Linh - Founder, Khủng Long Media Agency đem đến những ví dụ thực tế về quy trình vận hành của các shop ngàn đơn

Mr. Ngô Quang Nhật Linh - Founder, Khủng Long Media Agency, đã mang đến cho buổi workshop những ví dụ thực tế đầy giá trị về cách mà các shop bắt đầu từ con số 0 sau khi sử dụng CAPI của Haravan đã đạt được tăng trưởng đột phá nhờ ứng dụng Bán hàng Livestream trên Facebook. 

Thông qua những case study cụ thể, anh đã minh họa chi tiết các bước trong quy trình vận hành, từ khâu lập kế hoạch, xây dựng nội dung Livestream hấp dẫn, đến cách tối ưu hóa quảng cáo Livestream để thu hút người xem và chuyển đổi thành đơn hàng. Với các bước đi đúng đắn các shop có thể không chỉ tăng doanh số mà còn xây dựng được tệp khách hàng trung thành, tạo ra sự phát triển bền vững trong kinh doanh.

Bên cạnh đó, Mr. Ngô Quang Nhật Linh gợi ý Quy trình Vận hành LiveStream Facebook của các shop khi Bán hàng thực tế giúp tăng đơn hàng hiệu quả

  • Bước 1: Chuẩn bị sản phẩm chỉnh chu chi tiết MÃ + GIÁ CẢ + SỐ LƯỢNG

  • Bước 2: Hình ảnh của LiveStreamer cần chỉn chu & chau chuốt

  • Bước 3: Nội dung buổi live cần giới thiệu đến khách hàng chuẩn bị sẵn

  • Bước 4: Nhân viên hỗ trợ phụ live phân chia công việc rõ ràng logic

  • Bước 5: Background thiết bị ánh sáng âm thanh đầy đủ giúp làm nổi bật sản phẩm cũng như người live

Chương trình Hợp tác & Gặp gỡ giữa Quý Đối tác cùng Đội ngũ Haravan

Ms. Thu Võ, Brand & Partnership Manager, Haravan

Buổi Workshop còn là cơ hội để Haravan có thể gặp gỡ và hợp tác với các Đối tác tiềm năng, là những doanh nghiệp trong hệ sinh thái TMĐT cùng nhau tạo nên những bức phá mới trong kinh doanh trên mạng xã hội cho các thương hiệu Việt!

Các doanh nghiệp hoạt động trong hệ sinh thái công nghệ cho TMĐT, từ các công ty chuyên về thiết kế website, theme, ứng dụng, UX/UI design, đến các Digital Agency, Enabler Agency, Ecommerce Agency, MCN, hay các học viện, trung tâm, tổ chức đào tạo doanh nghiệp đều có cơ hội trở thành đối tác chính thức của Haravan.

Khi trở thành đối tác của Haravan, không chỉ mở rộng thị trường và tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng, mà còn có thể gia tăng giá trị dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Điều này không chỉ mang đến doanh thu và lợi nhuận, mà còn đóng góp vào việc xây dựng và phát triển một cộng đồng vững mạnh cùng nhau phát triển. 

Haravan rất vinh dự khi được đồng hành cùng Quý đối tác trong suốt chặng đường phát triển vừa qua. Sự tin tưởng và hợp tác của đối tác đã giúp Haravan đạt được nhiều thành công trong sứ mệnh “Make Commerce Better.” 

TỔNG KẾT

Private Workshop “Khám phá Tăng trưởng bán hàng trên Facebook với HaraSocial” đã mang đến cho Quý đối tác những cập nhật giá trị về xu hướng kinh doanh mạng xã hội tại thị trường Việt Nam. Giúp các thương hiệu Việt tối ưu hóa hiệu suất và tăng trưởng kinh doanh cùng các tính năng hữu ích trên HaraSocial. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để Haravan và Quý đối tác có thể gặp gỡ và trao đổi thêm các cơ hội hợp tác chiến lược trong tương lai.

Haravan hứa hẹn tiếp tục đồng hành và cung cấp những thông tin, kiến thức bổ ích thông qua các sự kiện, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững và thành công vượt trội của các doanh nghiệp.

Harasocial là một sản phẩm ưu việt của Haravan, hỗ trợ các công cụ tối ưu hiệu quả cho việc bán hàng, marketing và chăm sóc khách hàng trên Facebook, Zalo và Instagram:

  • Quản lý tất cả hội thoại và khách hàng, đơn hàng ở tất cả các kênh Facebook, Zalo và Instagram chỉ tại 1 nơi. 100% khách hàng có tương tác với thương hiệu của bạn trên các kênh đảm bảo không bị bỏ sót.

  • Giúp giảm thời gian xử lý và tăng hiệu quả lên gấp nhiều lần so với việc quản lý thủ công bình thường.

  • Hỗ trợ bạn thu thập, xử lý và chuyển giao đơn hàng cho nhà vận chuyển một cách tự động.

  • Tích hợp các tính năng xử lý hội thoại chốt sale tự động, giúp giảm áp lực và thời gian cho nhân viên trực chat.

  • Cùng hơn 30 tính năng ưu việt được phát triển và tích hợp!

Đến năm 2024, Haravan đã được hơn 50.000 người kinh doanh tin dùng với các thương hiệu nổi bật trong nước và quốc tế

Haravan cũng là đối tác công nghệ chiến lược của Google và Meta tại Việt Nam trong việc cung cấp giải pháp công nghệ kinh doanh & Marketing.
👉  Xem thêm về chúng tôi tại: https://www.haravan.com