NHỮNG CHIA SẺ HẤP DẪN TỪ WORKSHOP “TĂNG TRƯỞNG BÁN HÀNG TRÊN FACEBOOK, SHOPEE & TIKTOK MÙA MEGA SALE” TẠI HÀ NỘI NGÀY 26/06 VỪA QUA

NHỮNG CHIA SẺ HẤP DẪN TỪ WORKSHOP “TĂNG TRƯỞNG BÁN HÀNG TRÊN FACEBOOK, SHOPEE & TIKTOK MÙA MEGA SALE” TẠI HÀ NỘI NGÀY 26/06 VỪA QUA

Workshop “Tăng Trưởng Bán Hàng Trên Facebook, Shopee & TikTok mùa Mega Sale” đã diễn ra thành công vào chiều ngày 26/06 tại Hà Nội thu hút nhiều sự quan tâm tham dự của các nhà bán hàng, chủ doanh nghiệp và các cấp quản lý, điều hành doanh nghiệp SMEs tại Hà Nội. Trong mùa Mega Sale bùng nổ với các phiên livestream trăm tỷ và các shop TMĐT chốt nghìn đơn mỗi ngày lễ hội siêu sale Double Day - Cơ hội vàng để các nhà kinh doanh sẵn sàng tăng trưởng trên đa kênh bán TMĐT trong 6 tháng cuối năm 2024.

Vậy làm thế nào để doanh nghiệp vượt qua sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường năm 2024? Làm thế nào để các chủ shop tối ưu hóa hiệu suất vận hành trong các đợt mega sale này? Và làm thế nào để các tận dụng các đợt mega sale và các xu hướng mới nhất trên mỗi sàn TMĐT để tối đa doanh thu, lợi nhuận chỉ trong 6 tháng đếm ngược? Tất cả đều được tiết lộ trong những chia sẻ đến từ các diễn giả chuyên gia tại Workshop ngày 26/06 vừa qua.

Những kiến thức và kinh nghiệm hữu ích đến từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực 

Mr.Phạm Bảo Trung - Head of Business, Metric đã có những phân tích về tiềm năng tăng trưởng ngành hàng thời trang và làm đẹp nửa đầu năm 2024

Cụ thể với chủ đề đầu tiên “Phân tích Thị trường và Xu hướng tiêu dùng của khách hàng trên TMĐT thông qua Big Data” Mr.Phạm Bảo Trung - Head of Business, Metric đã có những phân tích về tiềm năng tăng trưởng ngành hàng thời trang và làm đẹp nửa đầu năm 2024 theo báo cáo từ Metric cụ thể như: So sánh doanh số, mật độ gia tăng của các cửa hàng, hành vi khách hàng,... Từ đó dự báo về thị trường TMĐT 2024 giúp các nhà bán hàng nắm bắt tình hình, đưa ra quyết định kinh doanh trong 6 tháng cuối năm. Anh cũng chia sẻ cách dựa vào Big Data các doanh nghiệp có thể nắm bắt hành vi, thói quen tìm kiếm, mua sắm của khách hàng giúp tăng trưởng doanh thu trên 5 sàn TMĐT lớn nhất hiện nay.

Ms. Dương Nga - Founder – CEO, Inception Agency cũng đã có những chia sẻ hữu ích trong buổi Workshop

Ms. Dương Nga - Founder – CEO, Inception Agency cũng đã có những chia sẻ hữu ích trong buổi Workshop cùng chủ đề “Chiến lược Bứt phá doanh thu 2024 hiệu quả trên kênh Shopee mùa Mega Sale” với các cách xây dựng chiến lược kinh doanh toàn diện 2024 hiệu quả trên Shopee mùa Mega Sale bằng: Mô hình Addie, Mô hình kéo traffic, các công thức tăng tỷ lệ chuyển đổi,... giúp nhà bán hàng có thể hoàn thiện một chiến dịch bán hàng & marketing Shopee đánh trúng tâm lý khách hàng và nhu cầu thị trường. Chị Nga cũng đã chia sẻ những bí quyết tăng trưởng mà doanh nghiệp cần lưu ý để có thể đẩy mạnh doanh số trong mùa mega sale 6 tháng cuối năm như: Livestream, Short Video, Shopee Ads.

 Mr. Phát Nguyễn - Head of Ecommerce, Lemon Digital đã mang đến cho khán giả góc nhìn đa chiều hơn về tối ưu hóa quảng cáo trên TikTok Shop

Mr. Phát Nguyễn - Head of Ecommerce, Lemon Digital đã mang đến cho khán giả góc nhìn đa chiều hơn tại chủ đề “Bí quyết Quảng cáo TikTok Shop & Sáng tạo nội dung chuyển đổi Tương tác và Doanh thu bán hàng” về việc tối ưu hóa quảng cáo TikTok Shop & sáng tạo nội dung chuyển đổi tương tác và doanh thu với bộ 3 thần thánh “VSA, PSA, LSA”. Cụ thể anh đã có những phân tích về các dạng quảng cáo mà doanh nghiệp nên lưu ý trên Tiktok và xây dựng thương hiệu thông qua phân tích mô hình “P.A.C.E” từ đó lựa đúng thể loại video “Xu hướng nhất, Dễ làm nhất” để có thể biến view thành đơn nhờ sáng tạo content đúng chuẩn 2024.

Mr. Lê Ngọc Hùng - Customer Development Manager, Haravan mang đến cho khách tham dự những xu hướng tăng trưởng kinh doanh ứng dụng  AI & Social Commerce

Mr. Lê Ngọc Hùng - Customer Development Manager, Haravan mang đến cho khách tham dự những thông tin vô cùng hữu ích thông qua chủ đề “Tăng trưởng kinh doanh ứng dụng  AI & Social Commerce -  Tăng doanh số bán hàng trên Livestream, Reels & Facebook Post”. Anh đã chia sẻ về những cập nhật mới nhất về giải pháp tối ưu hiệu quả quảng cáo Messenger và tối ưu trải nghiệm mua hàng trên Facebook với Messenger thông qua Harasocial. Cùng với đó là cách mà doanh nghiệp có thể bán hàng và chốt đơn tự động với video Reels, bài hình Post để gia tăng lợi nhuận với bán hàng trên Facebook Livestream và Chatbot chốt đơn. Anh còn mang đến các Case Study thành công từ các thương hiệu hàng đầu ứng dụng AI & Social Commerce giúp các nhà bán hàng có cái nhìn thực tế nhất.

Đặc biệt trong phần Q&A cùng với sự góp mặt của Mr. Tô Tuấn Tài - Founder, Lemon Digital

Khách tham gia đã có cơ hội gặp gỡ giao lưu trực tiếp với các diễn giả vấn đề doanh nghiệp đang mắc phải, cũng như lời khuyên cho chiến lược ứng dụng các chiến thuật kinh doanh, quảng cáo và các giải pháp công nghệ quản lý kinh doanh ở đa sàn TMĐT với những diễn giả tại Workshop.  

Thông qua Workshop “Tăng Trưởng Bán Hàng Trên Facebook, Shopee & TikTok mùa Mega Sale” đã mang lại nhiều thông tin hữu ích về xu hướng tiêu dùng của khách hàng thông qua Big Data, Nắm bắt các chiến thuật vận hành kinh doanh trên đa sàn TMĐT Cập nhật các xu hướng ứng dụng AI và Social Commerce đa kênh mạng xã hội giúp các nhà bán hàng tại thủ đô tăng trưởng kinh doanh nửa cuối năm 2024.

Hy vọng từ những chia sẻ của các diễn giả, các doanh nghiệp sẽ đút kết được những chiến thuật kinh doanh bứt phá và tăng trưởng vượt trội, vững vàng trong chuỗi các đợt mega sale ở 6 tháng sắp tới. Haravan xin hẹn gặp lại các anh chị đại diện doanh nghiệp trong Workshop tiếp theo hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thông tin bổ ích và cập nhật mới nhất.

Haravan là công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp bán lẻ Omnichannel, Thương mại điện tử và Engagement Marketing cho doanh nghiệp và người kinh doanh tại Việt Nam.
Với nền tảng công nghệ tiên phong, Haravan hỗ trợ nhà bán lẻ tăng trưởng và kinh doanh online dễ dàng, giúp tối đa hoá hiệu quả kinh doanh vượt trội với các giải pháp chính: 

  • Haravan Omnichannel: Giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung các kênh bán hàng online và offline: website, sàn TMĐT (Shopee, TikTok Shop, Lazada, Tiki), mạng xã hội và chuỗi cửa hàng. 

  • Ecommerce Website: Giải pháp xây dựng website thương mại điện tử chuyên nghiệp

  • Harasocial: Giải pháp quản lý bán hàng hiệu quả trên Facebook, Messenger, Instagram, Zalo & Livestream.

  • TikTok Commerce Platform: Giải pháp quản lý bán hàng trên TikTok Shop và quảng cáo TikTok Ads. 

  • Loyalty & Engagement Marketing: Giải pháp giúp kiến tạo tập khách hàng trung thành.

Đến năm 2024, Haravan đã được hơn 50.000 người kinh doanh tin dùng với các thương hiệu nổi bật trong nước và quốc tế

Haravan cũng là đối tác công nghệ chiến lược của Google và Meta tại Việt Nam trong việc cung cấp giải pháp công nghệ kinh doanh & Marketing.
👉  Xem thêm về Haravan tại: https://www.haravan.com