Haravan có mặt tại sự kiện Meta Live In Action - Đối tác cung cấp giải pháp Livestream Shopping Tools với Harasocial

Haravan có mặt tại sự kiện Meta Live In Action - Đối tác cung cấp giải pháp Livestream Shopping Tools với Harasocial

Sự kiện Meta Live In Action diễn ra vào ngày 04/10 vừa qua đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng kinh doanh và thương mại điện tử. Với sự tham gia của nhiều Agency, các đối tác nền tảng, các khách hàng VIP cùng đông đảo các Celebrity, Hot content creators và Influencers nổi tiếng, đã tạo ra một không gian sôi động để cập nhật những kiến thức về Livestream cũng như ra mắt các công nghệ mới từ Meta hỗ trợ mạnh mẽ trong việc kinh doanh online.

Cùng Haravan khám phá những nội dung và hoạt động hấp dẫn tại sự kiện Meta Live In Action nhé! 

4 tính năng mới hỗ trợ nhà kinh doanh Livestream hiệu quả được Meta công bố ngay tại sự kiện

Theo số liệu thống kê chỉ ra rằng 77% người dùng xem Livestream hàng tuần và 68% dành tối thiểu 30% cho mỗi video Livestream, đặc biệt 76% người tiêu dùng tại Việt Nam mua hàng dựa trên nội dung Livestream. Có thể thấy, Livestream không đơn thuần là một hình thức giải trí mà đang trở thành một công cụ thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh mạnh mẽ và làm thay đổi cách các doanh nghiệp tương tác với khách hàng. 

Tại sự kiện, Meta đã chính thức giới thiệu các tính năng mới từ nhằm hỗ trợ Nhà bán hàng tối đa khi sử dụng Facebook Livestream:

  • Live Video Ads & Live Streaming Tools: Công cụ mới cho phép Nhà bán hàng dễ dàng ghim các sản phẩm lên Livestream và người mua có thể  tự động thao tác từ chọn sản phẩm, bỏ giỏ hàng và hoàn tất đơn hàng ngay trên Messenger. Điều này làm tăng khả năng hiển thị sản phẩm và giữ chân khách hàng xem live lâu hơn.

  • Đồng Bộ Sản Phẩm và Đơn Hàng Qua Omnichannel: Nhà bán hàng quản lý kho hàng một cách tối ưu và hiệu quả hơn khi sản phẩm có thể tự động đồng bộ từ cửa hàng qua các nền tảng đối tác của Meta như Haravan.

  • Lịch Quảng Cáo Livestream (Sắp ra mắt): Tiết kiệm thời gian và chi phí cũng như gia tăng hiệu quả quảng cáo khi sắp tới đây Nhà bán hàng có thể lên lịch quảng cáo trước khi phiên live diễn ra, thay vì chờ tới lúc Livestream bắt đầu. 

  • Gắn Sản Phẩm Vào Reels (Sắp ra mắt): Tính năng gắn sản phẩm vào Reels dự định sẽ sớm ra mắt trong thời gian sắp tới, mang lại tiềm năng giúp kích thích khách hàng mua sắm và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng.

meta live in action

Ms. Tran Le - SEA Agency Partner chia sẻ về các giải pháp thúc đẩy kết quả kinh doanh từ các Đối tác kinh doanh của Meta

6 phiên Mega Live cùng hàng loạt trải nghiệm tuyệt vời cho người tham dự

Lần đầu tiên tại một sự kiện offline, Meta trực tiếp đầu tư tổ chức các phiên live thực tế, thể hiện đúng tinh thần chủ đề của sự kiện - “Live In Action”, khiến mọi bước tiến công nghệ sống động bằng hành động.

6 phiên Mega Live thực chiến sử dụng công cụ Livestream mới ra mắt của Meta được tổ chức xuyên suốt 3 giờ đồng hồ, đến từ các thương hiệu lớn như VnShop, XanhSM, Cỏ Mềm, SamSung, Kingsports, và Hương Hồ. Với sự dẫn dắt của Hoa hậu Ngọc Châu, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa, Á hậu Mai Ngô, Streamer Viruss, KOL Thanh Trần,...  

Qua đó, khách tham dự dễ dàng nắm bắt quá trình vận hành của một phiên live và mức độ hiệu quả mà các công cụ Livestream mới nhất từ Meta đem lại.

mega live tại live in action

Khu vực sảnh diễn ra 6 phiên Mega Live chuyên nghiệp ứng dụng công cụ mới từ Meta

 

Haravan mang đến Meta Live In Action chủ đề “Mở rộng quy mô Mega Sales với giải pháp Bán hàng Livestream toàn diện”

Haravan là đơn vị cung cấp các giải pháp công nghệ bán lẻ đa kênh, online marketing, xây dựng website thương mại điện tử cho doanh nghiệp và hiện đang là một trong bốn đối tác của Meta cung cấp tính năng mới: Live Shopping Tools

Ngay tại sân khấu Meta Live In Action, Mr. Nguyễn Mạnh Tấn - Head of Marketing, Haravan mang đến cho các Nhà bán hàng hàng loạt giải pháp vận hành trong và sau phiên Livestream hiệu quả, công cụ chốt đơn tự động với Harasocial Live và trải nghiệm mua hàng mới với Live Streaming Tools

giải pháp harasocial

Thúc đẩy bán hàng Mega Sales hiệu quả với Harasocial

Sự kết hợp giữa Meta và Haravan, chỉ 3 bước cơ bản giúp Nhà bán hàng dễ dàng bán hàng Livestream trên Facebook hiệu quả với Harasocial:

  • Trước Livestream: Thiết lập kịch bản live bao gồm gắn danh sách sản phẩm, giá bảng, số lượng hàng tồn, từ khóa chốt đơn và bình luận gợi ý chốt đơn.

  • Trong Livestream: 

- Gắn sản phẩm lần lượt theo kịch bản phiên live

- Ghim bình luận đề xuất mua sản phẩm kèm cú pháp để khách hàng bình luận đúng theo cú pháp chốt đơn 

- Cập nhật thực tế số lượng sản phẩm tạm chốt trong phiên live

- Trải nghiệm khám phá sản phẩm trên Livestream liền mạch và khách hàng tự động thao tác chốt đơn ngay trên Messenger

  • Sau Livestream: 

- Xác nhận lại thông tin và trạng thái các đơn hàng 

- Xử lý đơn hàng nhanh chóng với tính năng gộp đơn và đồng bộ thông tin đơn hàng qua nhà vận chuyển

- Báo cáo chi tiết và trực quan doanh thu và hiệu quả bán hàng

- Chăm sóc lại khách hàng cũ

Ngoài ra, các giải pháp hữu ích để mở rộng quy mô, bứt phá doanh thu mùa Mega Sales cho các doanh nghiệp như thúc đẩy bán hàng thông qua Facebook Post và Reels hay tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo Livestream Facebook với Conversion API - Tất cả đều có trên Harasocial của Haravan.  

haravan

Booth trải nghiệm của Haravan tại Meta Live In Action

Tổng kết

Sự kiện Live In Action by Meta vào ngày 04/10/2024 đã diễn ra thành công rực rỡ! Những cập nhật của Meta cung cấp công cụ hỗ trợ để người bán tự vận hành kinh doanh nhắm đến mục tiêu bền vững đồng thời là cánh tay đắc lực giúp doanh nghiệp tương tác và xây dựng mối quan hệ sâu sắc hơn với khách hàng.

Haravan không ngừng nỗ lực để cập nhật những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất, hỗ trợ các nhà bán hàng trong việc quản lý và vận hành hoạt động kinh doanh đa nền tảng, bắt kịp xu hướng và thích ứng linh hoạt với thị trường E-Commerce giàu tiềm năng.