Haravan góp mặt tại GrowthVerse Summit 2024 - Sự kiện tăng trưởng doanh nghiệp lớn nhất năm 2024.

Haravan góp mặt tại GrowthVerse Summit 2024 - Sự kiện tăng trưởng doanh nghiệp lớn nhất năm 2024.

Vào ngày 7 tháng 8 vừa qua, Growth Verse Summit 2024 đã diễn ra tại thành công tốt đẹp, đánh dấu một trong những sự kiện lớn nhất trong lĩnh vực tăng trưởng doanh nghiệp năm nay. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của hàng nghìn nhà lãnh đạo doanh nghiệp, các cấp quản lý, và các chuyên gia hàng đầu ngành Marketing, Công nghệ, Kinh doanh và Tài chính. Haravan, với vai trò là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và thương mại điện tử, đã có mặt và đem đến sự kiện này những giải pháp giúp các doanh nghiệp tăng trưởng kinh doanh.

Sự kiện có sự tham gia của các lãnh đạo doanh nghiệp C-D-M Levels

GrowthVerse Summit 2024 - Hội Nghị Chuyên Đề Và Triển Lãm Thương Mại Hấp Dẫn

GrowthVerse Summit 2024 là một sự kiện toàn diện, kết hợp giữa hội nghị chuyên đề và triển lãm thương mại, tạo ra một không gian lý tưởng cho doanh nghiệp Việt Nam giao lưu, học hỏi và kết nối sâu rộng. Sự kiện thu hút hàng ngàn đại biểu với hơn 10 chủ đề hấp dẫn và 40 gian hàng triển lãm, là điểm hẹn lý tưởng để doanh nghiệp cập nhật những xu hướng mới nhất, tìm kiếm giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp, và mở rộng mạng lưới hợp tác.

Sự kiện GrowthVerse Summit quy tụ chuyên gia hàng đầu trong ngành

Biến động kinh tế đang đặt ra những thách thức chưa từng có cho doanh nghiệp. Trong bối cảnh đó, sau sự thành công của mùa 1, GrowthVerse Summit mùa 2 ra đời với sứ mệnh đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn, nắm bắt cơ hội và thúc đẩy tăng trưởng bền vững. Sự kiện đã mang đến những giải pháp thực tiễn, những chia sẻ kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu, giúp doanh nghiệp thích ứng với những thay đổi của thị trường và tìm ra hướng đi mới trong giai đoạn suy thoái.

Sự kiện GrowthVerse Summit 2024 là cơ hội kết nối cho các doanh nghiệp.

Với chủ đề Đẩy mạnh đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững cho doanh nghiệp, sự kiện hướng đến mục tiêu đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình đổi mới sáng tạo và thúc đẩy tăng trưởng bền vững, Growth Verse Summit 2024 mang đến những nội dung thiết thực, có ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của doanh nghiệp. Các chủ đề thảo luận tại sự kiện bao gồm các lĩnh vực quan trọng như tiếp thị, kinh doanh, công nghệ, nhân sự, đầu tư và tài chính, giúp doanh nghiệp nắm bắt cơ hội và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Trong các phiên hội thảo, các chủ đề nổi bật bao gồm Xu hướng mới nhất của Meta Social Commerce, Chiến lược mạng lưới gia tăng trải nghiệm liền mạch Online to Offline của khách hàng hiệu quả để tăng trưởng kinh doanh, Công nghệ số & chuyển đổi số, Ứng dụng của AI vào hoạt động của doanh nghiệp để tối ưu hóa vận hành.

Haravan chia sẻ xu hướng kinh doanh trên Social Commerce với Meta và giải pháp bán hàng đa kênh Omnichannel cho doanh nghiệp.

Haravan là công ty hàng đầu cung cấp các giải pháp công nghệ bán lẻ đa kênh, online marketing, và xây dựng website thương mại điện tử cho doanh nghiệp.

Trong phiên hội thảo của các diễn giả, Mr. Nguyễn Mạnh Tấn - CMO Haravan, đã chia sẻ về những xu hướng mới nhất để tăng trưởng kinh doanh cùng Social Commerce với Meta. Ngày nay, việc tiếp cận và tương tác với khách hàng thông qua các nền tảng mạng xã hội đã trở nên vô cùng quan trọng. Theo khảo sát trên 1000 nhà bán hàng đa kênh của Haravan, khách hàng đến từ các kênh Meta đang ngày một tăng trưởng và chiếm tỉ trọng doanh thu lớn đối với các doanh nghiệp bán hàng đa kênh, cho thấy một sự dịch chuyển đáng kể trong hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Cụ thể, các kênh Meta như Facebook và Instagram đang ngày càng trở nên phổ biến, chiếm tới 31% tổng số đơn hàng, bên cạnh là các kênh Sàn TMĐT chiếm 40%, Website doanh nghiệp (15%) và các kênh khác (14%). Điều này chứng tỏ tiềm năng to lớn của Meta trong việc thúc đẩy doanh số bán hàng cho các doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, Mr. Nguyễn Mạnh Tấn cũng đã giới thiệu về Harasocial - nền tảng cho phép doanh nghiệp bán hàng tự động trên các nền tảng mạng xã hội của HaravanHarasocial thiết lập tính năng chốt đơn với những hình thức mới, hiện đại và hiệu quả như Khám phá sản phẩm trên Messenger, Facebook Livestream, Reels, Post, giúp nhà bán hàng: 

  • Mở rộng kênh bán 

  • Gia tăng doanh thu 

  • Giảm nhân sự và thời gian chốt đơn 

  • Tối ưu vận hành bán hàng 

  • Tăng trải nghiệm khách hàng.

"Khám phá sản phẩm trên Messenger" - tính năng vừa được ra mắt bởi Haravan x Meta gần đây, cho phép khách hàng xem trực tiếp danh mục sản phẩm và mua ngay trên Messenger, doanh nghiệp chỉ cần thiết lập qua 2 bước đơn giản. Đây là cải tiến mang tính đột phá giúp doanh nghiệp tăng hiệu suất quảng cáo Click-to-Messenger, mở rộng kênh bán hàng, giảm chi phí vận hành và tăng số lượng đơn hàng. 

Bên cạnh đó là tính năng Harasocial Live - Chốt đơn tự động qua Facebook Livestream, cho phép nhà bán hàng sử dụng Chatbot chốt đơn của Haravan trên Facebook LiveStream, giúp tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm bằng cách tự động hóa các quy trình quan trọng. Khách hàng chỉ cần comment để đặt hàng trực tiếp trong lúc livestream, chatbot sẽ tự động gửi tin nhắn xác nhận đơn hàng qua inbox, cập nhật tình trạng tồn kho và cung cấp thông tin đầy đủ cho khách hàng một cách tự động. Hơn nữa, tính năng này cũng giúp nhà bán hàng xem hiệu quả của các phiên Livestream một cách toàn diện và trực quan:

  • Báo cáo chi tiết doanh thu & hiệu quả bán hàng Livestream 

  • Tổng số đơn và giá trị trung bình đơn hàng trên Livestream 

  • Theo dõi và phân tích tỷ lệ chốt đơn của phiên Live.

Mr. Nguyễn Mạnh Tấn chia sẻ về xu hướng các kênh bán Social Commerce và Harasocial.

Tại khu vực trưng bày, gian hàng triển lãm của Haravan tại sự kiện đã thu hút sự quan tâm đông đảo của các doanh nghiệp. Thông qua gian hàng, Haravan đã giới thiệu những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động, tối ưu hóa quy trình kinh doanh đa kênh Omnichannel và tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường với xu hướng Social Commerce qua những tính năng mới nhất của Harasocial.

Haravan góp mặt tại khu vực trưng bày triển lãm.

Tổng kết

Sự kiện GrowthVerse Summit 2024 đã diễn ra thành công rực rỡ, đem đến các doanh nghiệp cơ hội mở rộng kết nối và tìm kiếm giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp trong thời kỳ chuyển đổi số, cập nhật những kiến thức về xu hướng dẫn đầu trong kinh doanh, tiếp thị và chiến lược xây dựng đội ngũ để tối ưu vận hành doanh nghiệp. 

Haravan luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp trên con đường chinh phục đỉnh cao bán hàng hiệu quả bằng những giải pháp công nghệ tiên tiến, kết nối cộng đồng và nâng tầm doanh nghiệp Việt Nam.

👉 Tìm hiểu về Haravan tại: https://www.haravan.com