Haravan đồng hành cùng sự kiện “Đột phá doanh số thương mại điện tử đa kênh"

Haravan đồng hành cùng sự kiện “Đột phá doanh số thương mại điện tử đa kênh

Sự kiện “Đột phá doanh số thương mại điện tử đa kênh" ngày 12/10/2024 được tổ chức bởi Inception Agency, Hunter Agency, Growtik và Phần mềm MKT đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút sự tham gia của hơn 500 Doanh nghiệp, Nhà bán hàng, Nhà sáng tạo nội dung và chuyên gia trong ngành. 

Đến với sự kiện lần này, Haravan vinh dự được mang đến những góc nhìn mới mẻ, đón đầu xu hướng trong lĩnh vực Thương mại điện tử tại Việt Nam. Góp phần tạo nên không khí sôi nổi, mở ra một không gian kết nối giữa các doanh nghiệp và những chuyên gia trong ngành. 

Những điểm nổi bật tại sự kiện “Đột phá doanh số thương mại điện tử đa kênh”

Hiểu rõ mùa mua sắm cuối năm là cơ hội vàng để bứt phá, nhưng cũng là lúc cạnh tranh khốc liệt nhất. BTC đã mời đến những chuyên gia trong ngành để chia sẻ kiến thức, những góc nhìn mới về thương mại điện tử đa kênh và những xu hướng đón đầu mùa cuối năm. Cùng Haravan điểm qua những chủ đề nổi bật tại sự kiện vừa qua nhé!

Chị Dương Thị Thanh Nga - "Tăng doanh số trên các nền tảng e-commerce mùa cuối năm": Những chiến lược "chinh phục" khách hàng trong mùa mua sắm cao điểm đã được chị Nga "bật mí", giúp doanh nghiệp tự tin bứt phá doanh số.

Bí Quyết Tăng Doanh Số Cuối Năm từ "Phù Thủy" TMĐT Dương Thị Thanh Nga

Anh Đặng Mạnh Dũng - "Dùng công nghệ để bứt phá doanh số trên nền tảng Social": Giải pháp tối ưu công nghệ để tiếp cận và chuyển đổi khách hàng trên môi trường social đã được Anh Dũng phân tích một cách sâu sắc và thuyết phục.

Anh Mạnh Dũng chia sẻ "tất tần tật" về Marketing đa điểm chạm

Anh Kiều Thắng - "Tăng doanh số website/Landing page cuối năm": Bí quyết biến website/landing page thành "cỗ máy in tiền" đã được anh Thắng chia sẻ, giúp doanh nghiệp khai thác tối đa tiềm năng của kênh bán hàng này.

Diễn giả Kiều Thắng với bí kíp "hô biến" website thành "cỗ máy in tiền"

Anh Nguyễn Việt Hà - "Case study đột phá doanh số đa kênh thành công": Những case study thực tế và bài học kinh nghiệm quý báu từ anh Hà đã truyền cảm hứng và định hướng cho nhiều doanh nghiệp trên con đường kinh doanh đa kênh.

Anh Việt Hà -  "Bậc thầy" tối ưu hóa vận hành và growth hacking

Góp mặt tại phiên Panel Discussion, Đại diện Haravan, anh Nguyễn Mạnh Tấn - Giám đốc Marketing đã chia sẻ những góc nhìn mới mẻ và sâu sắc đến quý khách mời tham dự. Đặc biệt giới thiệu giải pháp Harasocial Live với tính năng Chốt đơn tự động giúp nhà bán hàng dễ dàng xử lý hàng ngàn bình luận và tăng gấp đôi tỷ lệ chốt đơn trên Livestream Facebook. 

Đại diện Haravan góp mặt trong Panel Discussion

Haravan - Nhà tài trợ vàng sự kiện Đột phá doanh số thương mại điện tử đa kênh

Haravan vinh dự khi đồng hành cùng “Đột phá doanh số thương mại điện tử đa kênh” với vai trò là nhà tài trợ vàng và hân hạnh mang đến những giải pháp giúp các doanh nghiệp có trải nghiệm tốt trên hành trình kinh doanh thương mại điện tử. 

Haravan đồng hành cùng sự kiện

Nếu doanh nghiệp của bạn đang có định hướng phát triển kinh doanh đa kênh và kết nối với nhiều sàn thương mại điện tử, thì giải pháp từ Haravan chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Giải pháp Haravan Omnichannel giúp doanh nghiệp quản lý tập trung và tối ưu hiệu suất bán hàng trực tuyến trên website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), các sàn TMĐT (Shopee, Tiki, Lazada, TikTok Shop) và hệ thống cửa hàng. 

Một vài tính năng nổi trội của Haravan Omnichannel như:

  • Quản lý tồn kho: Đồng bộ và cập nhật số lượng tồn kho đa kênh tự động khi có đơn hàng mới ở bất kỳ kênh nào, giúp nắm bắt chính xác số lượng tồn kho và giảm sai sót trong sự cố thất thoát hàng hoá.

  • Quản lý đơn hàng: Tự động cập nhật đơn hàng mới, kiểm tra và xử lý đơn hàng loạt từ các kênh bán về một hệ thống quản lý duy nhất, cùng với bộ lọc thông minh giúp xử lý đơn hàng nhanh chóng.

  • Quản lý vận chuyển: Tích hợp hơn 15 đơn vị vận chuyển phổ biến. Dễ dàng theo dõi tình trạng đơn hàng, thao tác chuyển đơn, quản lý thu hộ COD và đối soát vận chuyển minh bạch.

Bạn muốn tìm hiểu thêm về Haravan Omnichannel? Khám phá ngay: