HARAVAN ĐỒNG HÀNH CÙNG MMA INNOVATE 2024: SỰ KIỆN HỘI NGHỊ VÀ TRIỂN LÃM MARTECH DIỄN RA VÀO NGÀY 28/6/2024

HARAVAN ĐỒNG HÀNH CÙNG MMA INNOVATE 2024: SỰ KIỆN HỘI NGHỊ VÀ TRIỂN LÃM MARTECH DIỄN RA VÀO NGÀY 28/6/2024

Ngày 28/06/2024 tại khách sạn Sheraton -TP.HCM, MMA Innovate Vietnam 2024, sự kiện công nghệ hàng đầu do MMA Global tổ chức, đã diễn ra thành công thu hút hơn 3000 người tham dự cùng hơn 40 đối tác, 35 gian hàng trong lĩnh vực Martech, góp phần tạo nên một sự kiện marketing & công nghệ ý nghĩa và đầy cảm hứng.

Haravan hân hạnh đồng hành với vai trò là đơn vị truyền thông sự kiện MMA INNOVATE 2024

VỀ SỰ KIỆN MMA INNOVATE 2024 

MMA INNOVATE 2024 là sự kết hợp giữa triển lãm và hội nghị công nghệ hàng đầu Việt Nam, do MMA Global – Hiệp hội Tiếp thị hàng đầu thế giới tổ chức. MMA Global là tổ chức hàng đầu thế giới bao gồm hơn 800 công ty thành viên, đến từ gần 50 quốc gia và khu vực trên thế giới. Các thành viên của chúng tôi đến từ mọi mảng trong hệ sinh thái tiếp thị, bao gồm brands marketer, agency, nền tảng công nghệ, công ty truyền thông… Sứ mệnh của MMA là đẩy nhanh quá trình chuyển giao và đổi mới của marketing, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh với sự tương tác mạnh mẽ hơn của người tiêu dùng.

MMA INNOVATE 2024 kết hợp giữa Triển Lãm Công nghệ tiên tiến trong ngành Marketing tương lai và Hội Nghị thảo luận chủ đề về Xu hướng công nghệ mới, Chiến lược kinh doanh với Sức mạnh của AI và Digital Marketing trong thời đại mới.

MMA INNOVATE 2024 tại Việt Nam đã thành công vang dội với hơn 3000 người tham dự, sự kiện đã thu hút được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng. Các hoạt động kết nối 1:1 đã diễn ra sôi nổi với 55 buổi gặp gỡ, tạo cơ hội cho các nhà đổi mới sáng tạo giao lưu, trao đổi và kết nối với nhau. Sự kiện quy tụ 60 diễn giả uy tín, mang đến những chia sẻ và kinh nghiệm quý báu cho người tham dự. Bên cạnh đó, MMA INNOVATE 2024 cũng thu hút sự tham gia của 40 đối tác và 35 gian hàng, góp phần tạo nên một sự kiện sôi động, đa dạng và đầy cảm hứng.

Với sự góp mặt của các lãnh đạo cấp C-level đến từ các thương hiệu lớn, cùng 40 nhà triển lãm và 60 đối tác uy tín, các đơn vị truyền thông và thương hiệu hàng đầu như: Abbott, Coca Cola, Dentsu, GroupM, Kantar, Nestle, Ogilvy, Publicis Groupe, Samsung, Unilever… MMA Innovate Vietnam 2024 đã mang đến những bài chia sẻ sâu sắc và đầy cảm hứng mở ra cơ hội kết nối, học hỏi từ những người tiên phong trong ngành.

Haravan hân hạnh đồng hành với vai trò là đơn vị truyền thông sự kiện MMA INNOVATE 2024 mang đến các giải pháp công nghệ đến với 3000 khách tham dự sự kiện. Thông qua việc giới thiệu và trưng bày giải pháp HRV tại MMA INNOVATE 2024, Haravan mong muốn mang đến cho các doanh nghiệp tham dự sự kiện một giải pháp công nghệ hiện đại và linh hoạt, góp phần nâng cao hiệu quả quản lý và phát triển kinh doanh đa kênh.

Những điểm nổi bật tại sự kiện MMA INNOVATE 2024

MMA INNOVATE 2024 tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm giúp khách tham quan tương tác trực tiếp với các doanh nghiệp uy tín. Triển lãm giải pháp Martech mang đến cho khách tham quan những nhận thức rõ hơn về ảnh hưởng của công nghệ và xu hướng sử dụng công nghệ trong hoạt động tiếp thị. Có hơn 35 nhà cung cấp công nghệ, giải pháp quản lý, marketing, tài chính... tham gia trưng bày và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tại các gian hàng. Đây cũng là cơ hội để các để các doanh nghiệp trưng bày các giải pháp công nghệ hiện đại, tìm kiếm các đối tác và khách hàng tiềm năng.

Các gian hàng thu hút đông đảo khách tham dự

Các hoạt động thú vị tại khuôn viên triển lãm MMA Innovate 2024

Các hoạt động trải nghiệm khác cũng thu hút khách tham dự tương tác mang đến nhiều giá trị kết nối cho toàn sự kiện

Một trong những điểm đáng chú ý tại MMA Innovate Vietnam 2024 chính là 3 phòng hội thảo chuyên sâu: 

  • Phòng 1: Thought Leadership 

  • Phòng 2: Growth Engine 

  • Phòng 3: Innovation 

Với ba chủ đề khác nhau, các phòng thảo luận đã mang đến sự đa dạng và phong phú cho chuỗi nội dung sự kiện. Mỗi phòng tập trung vào một khía cạnh cụ thể của tiếp thị và quảng cáo, từ lãnh đạo, đổi mới đến tối ưu hóa hiệu quả bằng công nghệ AI. Khách mời có thể lựa chọn tham dự các phiên thảo luận phù hợp với lĩnh vực và mối quan tâm của mình, từ đó cập nhật những kiến thức mới nhất, áp dụng vào thực tiễn công việc.

Mr. Rohit Dadwal, CEO, MMA Global APAC

Phiên trình bày về “Hiệu quả thông minh: Đo lường ROI của AI trong Tối ưu hoá và Cá nhân hoá” - Được chia sẻ bởi Mr. Rohit Dadwal, CEO, MMA Global APAC | Global Head of SMARTIES WW và BOD Asia Pacific, MMA Global Asia Pacific. Chủ đề này tập trung vào việc thúc đẩy tăng trưởng thông qua tối ưu hóa phương tiện truyền thông, nhắm mục tiêu đối tượng có giá trị cao và giải quyết các vấn đề kinh doanh phức tạp bằng AI, cung cấp hướng dẫn xây dựng và duy trì các thử nghiệm AI thành công.

 Mr. Thue Quist Thomasen, CEO Decision Lab

Chủ đề “Thực trạng AI trong Marketing tại Việt Nam” - Được chia sẻ bởi Mr. Thue Quist Thomasen, CEO Decision Lab. Chủ đề thảo luận mang tính cập nhật về thực trạng vận dụng AI trong ngành Marketing, từ đó đề xuất các giải pháp giải quyết những thách thức mà các doanh nghiệp đang phải đối mặt và cách quản lý chúng một cách hiệu quả. Cũng tại đây, anh đã giới thiệu đến người tham dự bản khảo sát "The State of AI in Marketing in Viet Nam 2024". Theo khảo sát này, hơn phân nửa số doanh nghiệp được khảo sát đã sử dụng AI, bên cạnh khoảng 1/3 số khác đang khám phá tiềm năng của công cụ này.

Phòng hội nghị Growth Engine tại MMA Innovate Vietnam với sự góp mặt của các nhà lãnh đạo đến từ Nestle Waters, IAS, Highlands Coffee và MGID Vietnam. 

Phiên thảo luận này định hướng cho các doanh nghiệp tìm hiểu về những xu hướng mới nhất và cách thích ứng để thương hiệu luôn dẫn đầu. Các chuyên gia đã đưa ra những lời khuyên cho các doanh nghiệp hãy khám phá các chiến lược đột phá của những nhà bán lẻ hàng đầu, tận dụng sức mạnh của livestreaming, KOL/KOC và tối ưu hóa hoạt động để gia tăng doanh số.

Phần Panel tại phòng hội nghị Innovation

Tại phòng hội nghị Innovation, các diễn giả đã thảo luận sâu về những thách thức mà các công ty đang phải đối mặt khi triển khai AI sáng tạo, cùng những cách để vượt qua chúng để tận dụng lợi ích năng suất ngay lập tức. Các phiên thảo luận cũng nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc xây dựng mối quan hệ ý nghĩa với khách hàng thông qua các ứng dụng AI sáng tạo, từ đó tạo ra sự tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp.

Haravan vinh dự được đồng hành cùng MMA Innovate Vietnam 2024 và mang đến những giải pháp quản lý bán hàng giúp các Doanh nghiệp, Thương hiệu, Nhà kinh doanh Việt Nam tăng trưởng vượt trội hơn.

Haravan vinh dự đồng hành và tham dự MMA Innovate Vietnam 2024

Haravan rất vinh dự khi được đồng hành và góp mặt tại sự kiện MMA Innovate Vietnam 2024

Haravan không ngừng đầu tư, nỗ lực phát triển những giải pháp quản lý, những nền tảng công nghệ và các công cụ có tính ứng dụng cao nhằm hỗ trợ các Doanh nghiệp, Thương hiệu, Nhà kinh doanh Việt Nam tăng trưởng vượt trội hơn và có những trải nghiệm kinh doanh tuyệt vời cùng Haravan.
Dù bạn đang kinh doanh ở bất kỳ lĩnh vực nào tại bất kỳ kênh bán hàng nào, từ online đến offline, Haravan đều có giải pháp phù hợp dành cho bạn.

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ

Haravan là công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp bán lẻ Omnichannel, Thương mại điện tử và Engagement Marketing cho doanh nghiệp và người kinh doanh tại Việt Nam.
Với nền tảng công nghệ tiên phong, Haravan hỗ trợ nhà bán lẻ tăng trưởng và kinh doanh online dễ dàng, giúp tối đa hoá hiệu quả kinh doanh vượt trội với các giải pháp chính: 

  • Haravan Omnichannel: Giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung các kênh bán hàng online và offline: website, sàn TMĐT (Shopee, TikTok Shop, Lazada, Tiki), mạng xã hội và chuỗi cửa hàng. 

  • Ecommerce Website: Giải pháp xây dựng website thương mại điện tử chuyên nghiệp

  • Harasocial: Giải pháp quản lý bán hàng hiệu quả trên Facebook, Messenger, Instagram, Zalo & Livestream.

  • TikTok Commerce Platform: Giải pháp quản lý bán hàng trên TikTok Shop và quảng cáo TikTok Ads. 

  • Loyalty & Engagement Marketing: Giải pháp giúp kiến tạo tập khách hàng trung thành.

Đến năm 2024, Haravan đã được hơn 50.000 người kinh doanh tin dùng với các thương hiệu nổi bật trong nước và quốc tế

Haravan cũng là đối tác công nghệ chiến lược của Google và Meta tại Việt Nam trong việc cung cấp giải pháp công nghệ kinh doanh & Marketing.
👉  Xem thêm về  chúng tôi tại: https://www.haravan.com

TỔNG KẾT

MMA Innovate Vietnam 2024 không chỉ mang lại nhiều giá trị và cơ hội cho các doanh nghiệp trong ngành mà còn định hình lại cách tiếp cận, đổi mới và phát triển bền vững. Những thông tin, kiến thức hay mối quan hệ thu được từ sự kiện này chắc chắn sẽ là nguồn động lực mạnh mẽ, giúp các doanh nghiệp vươn lên và phát triển trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đang không ngừng biến đổi.