CÙNG HARAVAN KHỞI ĐỘNG MMA IMPACT 2024 VỚI CHỦ ĐỀ ĐỔI MỚI TRONG KINH DOANH - ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ NH N TẠO

CÙNG HARAVAN KHỞI ĐỘNG MMA IMPACT 2024 VỚI CHỦ ĐỀ ĐỔI MỚI TRONG KINH DOANH - ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ NH N TẠO

MMA Impact là một trong những sự kiện quốc tế thường niên do MMA Global tổ chức và được xem là “ngày hội lớn” mà cộng đồng các nhà Tiếp thị luôn ngóng chờ. Tiếp nối thành công của MMA Impact 2023, MMA Impact 2024 sẽ trở lại vào ngày 25/10/2024 với chủ đề “Navigating Marketing: Leadership, Innovation and Future Strategies” (tạm dịch: “Định hướng Marketing: Lãnh đạo, Đổi mới và Chiến lược Tương lai”)

MMA Impact 2024 với chủ đề Navigating Marketing: Leadership, Innomvation & Future Stratergies 

12 năm của MMA Impact tại Việt Nam gắn liền với 12 năm nỗ lực mang đến những xu hướng và cập nhật mới nhất của lĩnh vực Marketing hiện đại, song song đó đóng vai trò là cầu nối giữa các thương hiệu, agency, nền tảng công nghệ và các công ty truyền thông.

Với những con số biết nói, thể hiện qua 10.000 lượt người tham dự, trong đó có hơn hàng nghìn C-levels cùng hàng trăm diễn giả trong nước và quốc tế, 200 bài chia sẻ và phiên thảo luận, chuỗi sự kiện đã thực sự kiến tạo nên sức ảnh hưởng trong bối cảnh thị trường Marketing thay đổi không ngừng.

Tiếp tục sứ mệnh đó, MMA Impact tại Việt Nam năm thứ 13 với chủ đề Navigating Marketing: Leadership, Innomvation & Future Stratergies hứa hẹn sẽ mang đến những thông tin hữu ích và cập nhật trong bối cảnh công nghệ đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong các chiến lược kinh doanh, từ đó tái định hình Marketing hiện đại.

Điểm qua một số chủ đề trong bức tranh tổng thể thị trường sẽ được thảo luận trong sự kiện:

mma impact 2024

Các điểm nổi bật trong nội dung chương trình - MMA Impact 2024

Bước sang năm 2024, bối cảnh Marketing trong kinh doanh đang tái định hình với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ. Theo khảo sát của MMA APAC, có khoảng 36,96% các doanh nghiệp đang thử nghiệm với AI, 50,31% sử dụng AI để cung cấp các gợi ý cá nhân hóa; nhưng đồng thời, cũng có khoảng 62,42% doanh nghiệp cho rằng cần kỹ năng và đào tạo chuyên biệt cho AI.

Trong bức tranh rộng lớn đó, cùng điểm qua một số chủ đề sẽ được thảo luận trong sự kiện:

“The Power of Branding in Retail Media Networks” 

(tạm dịch: “Sức mạnh của Thương hiệu trong Các Mạng Truyền Thông Bán lẻ”)

Thông qua việc khám phá sức mạnh của các thương hiệu, cũng như tận dụng các mạng truyền thông bán lẻ, để nâng cao hiệu suất, sự trung thành của khách hàng và đạt được thành công tổng thể. 

“Omnichannel Marketing: Seamlessly Connecting with Consumers” 

(tạm dịch: “Marketing Đa Kênh: Kết nối Liền mạch với Khách hàng”) 

Thảo luận về cách xây dựng một chiến lược marketing đa kênh để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, thông qua các điểm tiếp xúc trực tuyến và ngoại tuyến. 

“Fireside Chat: AI in Marketing – Harnessing the Next Technological Shift for Strategic Advantage” 

(tạm dịch: “AI trong Marketing – Khai thác Sự Chuyển mình của Công nghệ Tương lai để đạt Lợi thế Chiến lược”) 

Các nhà tiếp thị sẽ trao đổi trực tiếp về cách thấu hiểu và ứng dụng AI trong marketing, đồng thời điều chỉnh chiến lược để tận dụng công nghệ mới này.

“Neuroscience in Marketing: Understanding the Brain Behind Buying Decisions” 

(tạm dịch: “Khoa học Thần kinh trong Marketing: Hiểu về Bộ não đứng sau Quyết định Mua hàng”).  

Các CMO từ các doanh nghiệp, tổ chức danh tiếng cũng sẽ cùng ngồi xuống để bàn về về cách khoa học thần kinh có thể cải thiện các chiến lược marketing, bằng cách việc khai thác các yếu tố tiềm thức của người tiêu dùng,

Cùng với những chủ đề thú vị khác đang chờ đợi được cập nhật.

Dàn diễn giả ấn tượng tại MMA Impact 2024

Không chỉ gây ấn tượng với nội dung phong phú, MMA Impact 2024 còn truyền cảm hứng mạnh mẽ nhờ sự góp mặt của những tên tuổi hàng đầu của hệ sinh thái Marketing hiện đại. Với sự tham gia của hơn 1.000 chuyên gia và lãnh đạo hàng đầu, cùng các phiên thảo luận chuyên sâu về AI, lãnh đạo kỹ thuật số.

mma impact 2024

MMA Impact 2024 công bố dàn diễn giả cực chất lượng

Họ là những nhà lãnh đạo và chuyên gia Tiếp thị đến từ các thương hiệu danh tiếng trong nước và quốc tế như Google, TikTok, Unilever, Suntory Pepsico, Kimberly Clark, Heineken, Sabeco, Coca-Cola, Ogilvy, và nhiều công ty lớn khác trong lĩnh vực tiếp thị, công nghệ và FMCG. Đặc biệt, 30% diễn giả quốc tế từ khu vực APAC - bao gồm Indonesia, Trung Quốc, Ấn Độ, Singapore - sẽ mang đến góc nhìn đa dạng và sâu sắc cho cộng đồng Tiếp thị. 

Với sự xuất hiện của:

  • Ông Rohit Dadwal - CEO của MMA Global APAC

  • Bà Nguyễn Thị Mai - Phó Chủ tịch Marketing của Unilever

  • Ông Douglas Kuo - Tổng Giám đốc của Abbott

  • Bà Lê Huỳnh Phương Thục - Giám đốc Điều hành của Guardian

  • Bà Phan Đặng Trà My - Giám đốc Điều hành của Admicro…

Và vẫn còn rất nhiều diễn giả hàng đầu sẽ tiếp tục được hé lộ trong thời gian tới.

Haravan đồng hành cùng MMA Impact 2024

Haravan rất vinh dự khi là một trong những đối tác truyền thông cho sự kiện MMA Impact 2024, góp phần lan tỏa giá trị quý báu của sự kiện đến với cộng đồng Marketing & ECommerce nhiều hơn.

mma impact 2024

Haravan tự hào là Đối tác truyền thông đồng hành cùng MMA Impact 2024

Là một công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp bán lẻ Omnichannel, Thương mại điện tử và Engagement Marketing cho doanh nghiệp và người kinh doanh tại Việt Nam.
Với nền tảng công nghệ tiên phong, Haravan hỗ trợ nhà bán lẻ tăng trưởng và kinh doanh online dễ dàng, giúp tối đa hoá hiệu quả kinh doanh vượt trội với các giải pháp chính:

  • Haravan Omnichannel: Giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung các kênh bán hàng online và offline: website, sàn TMĐT (Shopee, TikTok Shop, Lazada, Tiki), mạng xã hội và chuỗi cửa hàng.

  • Ecommerce Website: Giải pháp xây dựng website thương mại điện tử chuyên nghiệp

  • Harasocial: Giải pháp quản lý bán hàng hiệu quả trên Facebook, Messenger, Instagram, Zalo & Livestream.

  • TikTok Commerce Platform: Giải pháp quản lý bán hàng trên TikTok Shop và quảng cáo TikTok Ads.

  • Loyalty & Engagement Marketing: Giải pháp giúp kiến tạo tập khách hàng trung thành.

Đến năm 2024, Haravan đã được hơn 60.000 doanh nghiệp tin dùng với các thương hiệu nổi bật trong nước và quốc tế

Haravan cũng là đối tác công nghệ chiến lược của Google và Meta tại Việt Nam trong việc cung cấp giải pháp công nghệ kinh doanh & Marketing.
👉 Trải nghiệm ngay các giải pháp từ Haravani: https://www.haravan.com

-----------------------------------

Chi tiết về MMA Impact 2024:

  • Thời gian: 8h00 - 17h00 ngày 25.10.2024

  • Địa điểm: Khách Sạn JW Marriott Hotel & Suites Sài Gòn, Góc đường Hai Bà Trưng và Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh