Haravan đồng hành cùng Marketing Summit 2024: Hành trình xây dựng hệ thống Marketing đa nền tảng cho doanh nghiệp.

Haravan đồng hành cùng Marketing Summit 2024: Hành trình xây dựng hệ thống Marketing đa nền tảng cho doanh nghiệp.

Ngày 21/7 vừa qua, sự kiện Marketing Summit 2024 đã chính thức khép lại tại khu vực Hà Nội, để lại những dấu ấn về những kiến thức, chiến lược Marketing toàn diện và kết nối đầy giá trị cho doanh nghiệp mọi quy mô. Sự kiện quy tụ hơn 1.000 người tham dự, bao gồm các doanh nhân, chuyên gia marketing và nhà lãnh đạo doanh nghiệp mong muốn tìm kiếm giải pháp, chiến lược phù hợp để xây dựng thương hiệu, đón đầu xu thế Marketing và bứt phá doanh thu trong thời đại số. Với vai trò nhà tài trợ Bạc, Haravan tự hào đồng hành cùng Marketing Summit 2024, mang đến cho doanh nghiệp những giải pháp công nghệ tiên tiến, giúp tối ưu hóa hoạt động marketing và gia tăng doanh thu.

Haravan và sứ mệnh đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trong sự kiện Marketing Summit 2024.

Marketing Summit 2024 - Sự kiện Marketing quy tụ dàn khách mời, diễn giả hàng đầu trong ngành.

Marketing Summit 2024 là một trong những sự kiện marketing uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam, là điểm đến không thể bỏ qua cho các doanh nghiệp muốn cập nhật xu hướng và nâng cao năng lực marketing. Tổ chức tại Hà Nội vào ngày 21/7 thành công rực rỡ, sự kiện sẽ tiếp tục bùng nổ tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 8/9/2024. Đây là cơ hội tuyệt vời để doanh nghiệp cập nhật những xu hướng mới nhất, khám phá các giải pháp công nghệ tiên tiến, và mở rộng mạng lưới kết nối với các chuyên gia trong ngành.

Sự kiện Marketing Summit 2024 thu hút đông đảo người tham dự.

Với sự tham gia của hơn 1.000 người tham dự là các doanh nhân, chuyên gia marketing và nhà lãnh đạo doanh nghiệp trên toàn quốc, sự kiện quy tụ dàn diễn giả, KOL uy tín là những chuyên gia hàng đầu trong ngành, mang đến những chia sẻ chuyên sâu và những bài học giá trị về các chủ đề xoay quanh xây dựng chiến lược Marketing đa nền tảng cho doanh nghiệp, xây dựng thương hiệu và đội ngũ bền vững, đón đầu xu thế và bứt phá doanh thu.

Marketing Summit 2024 không chỉ là nơi cập nhật kiến thức chuyên môn mà còn là cầu nối cho những mối quan hệ hợp tác tiềm năng, góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của ngành marketing và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Marketing Summit 2024 quy tụ dàn diễn giả, chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Haravan đồng hành cùng sự kiện Marketing Summit 2024.

Haravan là công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp giải pháp bán hàng đa kênh, website thương mại điện tử và marketing online. Haravan giúp doanh nghiệp xây dựng và quản lý hoạt động bán hàng hiệu quả trên nhiều kênh khác nhau. Là nhà tài trợ Bạc của Marketing Summit 2024, Haravan tự hào đồng hành cùng các doanh nghiệp trên hành trình chinh phục đỉnh cao thành công, mang đến cho doanh nghiệp những giải pháp công nghệ tiên tiến, giúp họ tối ưu hóa hoạt động marketing và gia tăng doanh thu.

Tại sự kiện, Haravan đã giới thiệu bộ giải pháp bán hàng đa kênh toàn diện, Website Thương mại điện tử, Online Marketing, giúp doanh nghiệp quản lý bán hàng, marketing, chăm sóc khách hàng hiệu quả, từ đó gia tăng doanh thu và tối ưu hóa lợi nhuận.

Với những giải pháp vượt trội như: 

  • Haravan Omnichannel: Quản lý tập trung nhiều kênh bán hàng như Website, Facebook, Messenger, Instagram, Zalo, Livestream, sàn TMĐT (Tiki, Shopee, Lazada, TikTok Shop) và cửa hàng offline. 
  • Harasocial: Giải pháp bán hàng hiệu quả trên Facebook, Messenger, Instagram, Zalo & Livestream, giúp bạn mở rộng kênh bán, gia tăng doanh thu, giảm nhân sự và thời gian chốt đơn, tối ưu vận hành và tăng trải nghiệm khách hàng. 
  • Website thương mại điện tử: Xây dựng website kinh doanh chuyên nghiệp, tối ưu hóa trải nghiệm mua hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi. 
  • Loyalty Marketing: Giải pháp kiến tạo khách hàng trung thành, giúp bạn giữ chân khách hàng cũ và tăng tần suất mua hàng thông qua các chương trình tích điểm thưởng, khuyến mãi và chăm sóc khách hàng.

Haravan được vinh danh tại sự kiện Marketing Summit 2024 với vai trò Nhà tài trợ Bạc.

Chia sẻ nổi bật từ góc nhìn chuyên gia trong Marketing Summit 2024, từ bức tranh xu hướng toàn cảnh đến chiến lược thực thi.

Mr. Tony Dzung, Chủ tịch HQĐT HBR Holdings, đã mở đầu với bức tranh toàn cảnh về sự kết hợp giữa Big Data và AI trong marketing. Ông nhấn mạnh sự cần thiết phải thu hút, đào tạo, và giữ chân đội ngũ marketing trong thời đại số. Các xu hướng mới trong marketing và kinh doanh, cách quản trị hiệu suất và giữ chân nhân tài qua chính sách và văn hóa doanh nghiệp đều được ông khai thác sâu sắc.

Bên cạnh đó, phần chia sẻ của ông Nguyễn Tuấn Hưng đã hé lộ bí mật đằng sau các chiến dịch viral đạt "tỷ view" trên mạng xã hội. Ông chia sẻ công thức thành công cho việc sản xuất video viral và những case-study nổi bật về chiến dịch Viral Marketing, cung cấp cái nhìn cụ thể và ứng dụng thực tế cho các doanh nghiệp.

 

Mr. Nguyễn Tuấn Hưng chia sẻ về Viral Marketing.

Cũng trong bức tranh xu thế của ngành Marketing, những chủ đề khác như Áp dụng AI vào chiến lược xây dựng doanh nghiệp, Đo lường hiệu quả chiến dịch, Ứng dụng Marcom trong phát triển thương hiệu cùng những case study áp dụng thành công ở Việt Nam và Quốc tế,... của các diễn giả như Mr. Nguyễn Tất Kiểm, TS. Alok Bharadwaj, Mr. Trần Tuấn Việt cũng đã để lại nhiều thông tin hữu ích cho người tham dự.

 

Mr. Tony Dzung chia sẻ về những xu hướng mới trong Marketing và cách giữ chân đội ngũ Marketing giỏi trong thời đại số.

 

Tiếp nối những xu hướng chung của Marketing đa kênh cho doanh nghiệp là chia sẻ về kinh nghiệm thực chiến của các KOL hàng đầu với bí kíp xây dựng hình ảnh thương hiệu, chốt hàng nghìn đơn trên các kênh bán, sàn thương mại điện tử, và tạo kho viral content vô hạn,... đã giúp cho các nhà kinh doanh, doanh nghiệp có thể áp dụng thực tế vào doanh nghiệp của mình:

Ms. Hằng Túi, Founder SSS MomCare & Sam Natural đã trình bày về mô hình kinh doanh D2C, chia sẻ bí quyết tối ưu hóa điểm chạm khách hàng và các case-study bán hàng D2C thành công. 

Mr. Thái Học hướng dẫn cách xây dựng kho content vô hạn cho thương hiệu cá nhân, giúp định vị giá trị ngay cả khi chưa phải là chuyên gia. 

Ms. Vũ Diệu Thuý chia sẻ phương pháp xây dựng thương hiệu cá nhân qua video ngắn và cách tối ưu hóa video ngắn để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. 

Ms. Đặng Thúy Hà nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thấu hiểu khách hàng để xây dựng chiến lược marketing bền vững, khai thác thị trường tiềm năng và tối ưu hóa truyền thông dựa trên hành vi khách hàng.

Tổng kết

Marketing Summit 2024 đã diễn ra thành công rực rỡ, mang đến cái nhìn sâu sắc về xu hướng marketing và chiến lược thực thi cho doanh nghiệp trong thời đại số. Haravan, đồng hành cùng sự kiện, đã giới thiệu các giải pháp nổi bật giúp doanh nghiệp tối ưu hóa marketing và gia tăng doanh thu.

Sự kiện sẽ tiếp tục diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 8/9/2024, hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn qua các phần chia sẻ của các chuyên gia và KOL đầu ngành.

Haravan cam kết luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp trên con đường chinh phục đỉnh cao bán hàng hiệu quả bằng những giải pháp công nghệ tiên tiến, kết nối cộng đồng và nâng tầm doanh nghiệp Việt Nam.


👉  Xem thêm về chúng tôi tại: https://www.haravan.com